77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Au Gourmet phân phối độc quyền thương hiệu Kaspia tại Việt Nam

Ngày 06-10-2023 Lượt xem 109

Kaspia - Thương hiệu số 1 thế giới lựa chọn Au Gourmet là đơn vị độc quyền mang tinh hoa ẩm thực quý tộc Pháp đến Việt Nam. Đẳng cấp của thương hiệu càng được chứng minh rõ khi Lisa Blackpink và bạn trai tỷ phú lựa chọn là điểm hẹn tại Paris ngày 01/10/2023

Kaspia thương hiệu với lịch sử hơn 100 năm là biểu tượng cho phong cách sống thượng lưu tại Pháp. Phong cách trang trí sang trọng với lối kiến trúc thời Sa hoàng, cách bài trí tinh tế, quyến rũ, Kaspia dành riêng cho thực khách sành ăn, đẳng cấp.

Caviar Kaspia

Tối 1/10 sau khi hoàn thành 3 đêm diễn, Lisa và bạn trai tỷ phú đã có mặt tại Kaspia - Nhà hàng dành cho giới thượng lưu tại Pháp.

Việc Lisa Blackpink và bạn trai tỷ phú lựa chọn Caviar Kaspia đã minh chứng cho sự khác biệt hoàn toàn so với các thương hiệu Caviar khác. Đó chính là sự tinh tuý trong hương vị, lối sống đẳng cấp, giàu có, sự sang trọng riêng biệt của giới thượng lưu.

Lisa tại nhà hàng Kaspia

Hơn nữa ngày 4/10 vừa qua, dù đang trong lịch trình bận rộn tại Pháp, Jisoo Blackpink không thể bỏ qua món ăn được mệnh danh là viên kim cương đen của thế giới: Caviar Kaspia

Trứng cá tầm Caviar Kaspia

Au Gourmet - đơn vị phân phối sản phẩm nội địa Pháp cao cấp hàng đầu tự hào trở thành đối tác độc quyền của Kaspia tại Việt Nam.

Đặt trọn niềm tin, Kaspia đã lựa chọn Au Gourmet là cây cầu nối mang tinh hoa, đẳng cấp ẩm thực của thương hiệu số 1 thế giới đến gần hơn tới khách hàng đẳng cấp tại Việt Nam.

Caviar thượng hạng Au Gourmet

Đến với nhà Au mỗi khách hàng không chỉ khám phá tinh hoa ẩm thực “hiếm có - khó tìm" của thương hiệu Kaspia mà còn được dẫn dắt qua từng hành trình trải nghiệm, phong cách ẩm thực thời thượng.

 

Đặt hàng Kaspia TẠI ĐÂY

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo