77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Au Gourmet phân phối độc quyền Maxim’s de Paris tại Việt Nam- Đồng giá 99k bánh kẹo Maxim

Ngày 12-07-2023 Lượt xem 196

Mừng Au Gourmet chính thức trở thành đại lý đầu tiên phân phối Maxim’s de Paris tại Việt Nam: Đồng giá 99k toàn bộ bánh kẹo Maxim’s de Paris. Với Au Gourmet đây là dịp để gửi lời cảm ơn đến đất nước đã trao cơ hội cho Au Gourmet mang tinh hoa ẩm thực Pháp về với Việt Nam.

Mở cửa vào năm 1893 tại trung tâm Paris, Maxim’s de Paris nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của giới thượng lưu từ khắp nơi trên thế giới. Người Pháp vốn cực kỳ ưa thích bánh kẹo và chocolate trong các buổi tiệc trà.

Au Gourmet phân phối Maxim tại Việt Nam

Rất vui mừng khi được lựa chọn làm đơn vị đầu tiên chính thức phân phối bánh kẹo Maxim's de Paris tại Việt Nam, Au Gourmet ĐỒNG GIÁ 99k toàn bộ bánh kẹo Maxim’s de Paris.

Đồng giá 99k Maxim de Paris

Au Gourmet mong muốn mỗi gia đình Việt đều có thể thưởng thức tinh hoa bánh kẹo Pháp. Ngay khi vừa đưa vào miệng, có thể cảm nhận ngay một không khí Paris thu nhỏ, một đời sống Paris kiều diễm. Tinh tế trong hương vị, ấn tượng trong vẻ ngoài, Maxim’s de Paris là thức quà hoàn hảo để bạn trao tặng cho người thân, bạn bè. Ghé Au Gourmet để mang về tinh hoa bánh kẹo Pháp cho gia đình bạn ngay nhé.

Đặt hàng Bánh kẹo Maxim's de Paris TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo