77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Au Gourmet nỗ lực hết mình cho mùa trung thu vẹn tròn

Ngày 30-09-2023 Lượt xem 105

Một mùa trung thu nữa đã qua, Au Gourmet tự hào luôn là người bạn đồng hành đáng tin của quý khách hàng. Mong rằng sẽ có thêm nhiều mùa trung thu vẹn tròn hơn nữa.

Thêm một mùa trăng Au Gourmet được khách hàng đặt trọn niềm tin mang đến những chiếc bánh trung thu thượng hạng và set quà ý nghĩa trao đến những người thân yêu.

Trung thu trọn vẹn

Trước tuần lễ trung thu, những chiếc bánh trung thu đến từ những thương hiệu cao cấp như The Regent, Peninsula, The Langham, The Ritz - Carlton, Fortnum & Mason liên tục được đặt hàng. Để đáp ứng được nhu cầu siêu khủng của quý khách, thêm 5 chuyến hàng bánh trung thu Hong Kong đã được nhà Au nỗ lực bổ sung.

Set quà trung thu

Không chỉ vậy, hàng trăm Set quà đủ đầy cũng được trao đến tận tay khách hàng mang những lời chúc, tình cảm yêu thương của nhà Au. Ngày trung thu càng cận kề, số lượng đơn đặt hàng tăng lên ngoài sức tưởng tượng giúp nhà Au hiểu khách hàng đã đặt trọn niềm tin trong từng sản phẩm. Đây chính là nguồn động lực để Au Gourmet nỗ lực hơn nữa mang đến những sản phẩm cao cấp và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Trung thu đủ đầy

Au Gourmet tin rằng bằng niềm tin, tình yêu thương của quý khách hàng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà Au, chúng ta sẽ có thêm nhiều mùa trung thu ý nghĩa hơn nữa.

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo