77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Au Gourmet ghi dấu ấn tại Ngôi làng châu Âu 2023

Ngày 17-05-2023 Lượt xem 124

Chính thức trở lại sau 5 năm, sự kiện văn hóa lớn “Ngôi làng châu Âu” được mong chờ nhất tháng 5 tại Hà Nội mang đến một không gian châu Âu muôn vàn sắc thái đầy hứa hẹn.

Ngôi làng châu Âu - Sự kiện văn hóa châu Âu lớn nhất tại Việt Nam

Chương trình Ngôi làng châu Âu là cây cầu kết nối văn hóa do Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) và Đại sứ quán các Quốc gia thành viên liên kết tổ chức nhằm kỷ niệm ngày châu Âu (9/5). Kể từ khi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, Ngôi làng châu Âu đã trở thành chương trình văn hóa nghệ thuật độc đáo được đông đảo người Việt đón nhận.

Trở lại sau 5 năm, sự kiện văn hóa Ngôi làng châu Âu diễn ra với sự tham gia của 16 nước thành viên Liên minh châu Âu và Ukraine là quốc gia thành viên đặc biệt được mời đến sự kiện lần này. Cuộc phiêu lưu đa giác quan năm nay được tổ chức tại phố đi bộ Hoàn Kiếm từ 12-14/5/2023. Đến với sự kiện du khách sẽ được trải nghiệm một châu Âu trên mọi khía cạnh từ văn hóa, ẩm thực cho đến không gian âm nhạc đa sắc màu.

Trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện, hàng nghìn lượt du khách đã đổ về khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm. Ngôi làng châu Âu 2023 không chỉ làm cho du khách say mê bởi nền ẩm thực đa dạng, phong phú từ 16 quốc gia mà còn bởi hàng loạt những hoạt động khác.

Tham gia sự kiện du khách được đắm mình trong không gian âm nhạc từ thanh âm piano cổ điển, sâu sắc đến những bản nhạc jazz trong trẻo, tinh tế và còn các hoạt động như thể thao, workshop vẽ tranh, triển lãm nghệ thuật hay cuộc thi “Tìm hiểu về văn học châu Âu”...

Diễn ra vào cuối tuần, Ngôi làng châu Âu 2023 là điểm đến vui chơi được nhiều gia đình lựa chọn bởi đây vừa là dịp thư giãn, vừa để các bạn trẻ khám phá thêm nhiều nền văn hóa đa dạng từ các quốc gia trên thế giới.

Au Gourmet ghi dấu ấn tại Ngôi làng châu Âu: Hành trình “Vòng quanh nước Pháp”

Tiếp nối sự thành công của phiên chợ Pháp Balade en France tháng 4, tháng 5 này Au Gourmet - Siêu thị hàng nội địa Pháp tiếp tục ghi dấu ấn mạnh tại “Ngôi làng châu Âu”- sự kiện văn hóa châu Âu lớn nhất Việt Nam.

Những năm gần đây, Au Gourmet đã trở thành tên tuổi đáng chú ý trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối thực phẩm, hàng tiêu dùng Pháp tại Việt Nam. Trung thành với triết lý kinh doanh giữ trọn tinh hoa, chỉ mang tới những sản phẩm được người Pháp “sành” ưa sử dụng, Au Gourmet nhanh chóng trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt.

Đặc trưng những sản phẩm của Au Gourmet chính là nhập khẩu 100% bằng đường hàng không, nói không với chất bảo quản, và lựa chọn những thực phẩm Pháp tinh túy nhất gửi tới khách hàng Việt.

Nhắc tới Au Gourmet là nhắc tới những mặt hàng đỉnh cao được thực khách Việt ưa thích, trong đó không ít sản phẩm phân phối độc quyền như hàu Gillardeau, trứng cá Kaspia, gan ngỗng, cá tuyết, cá hồi Pháp, đùi heo muối Tello, nấm Maison de la Truffe, bánh Macaron Pierre Hermé, La Durée, bánh kẹo Maxim’s de Paris…

Chính vì lẽ đó, trong gian hàng của 16 quốc gia tham dự sự kiện “Ngôi làng châu Âu” lần này, gian hàng của Au Gourmet là một trong những điểm đến “top” được các khách hàng ưa thích.

Không chỉ được thưởng thức các món ăn Pháp đỉnh cao như đùi heo muối Tello, hàu Gillardeau, trứng cá Kaspia, bánh kẹo Maxim’s de Paris… khách hàng còn được lắng nghe câu chuyện về nguồn gốc, xuất xứ và cách thưởng thức đúng ẩm thực Pháp. Từ đó, xây dựng thêm lòng tin và khao khát trải nghiệm nền ẩm thực vốn đã quá nổi tiếng này.

CEO của Au Gourmet, bà Âu Huyền Thu chia sẻ: “Mang tinh hoa ẩm thực Pháp tới bàn ăn Việt là sứ mệnh của Au Gourmet - Thương hiệu hàng đầu về đồ ăn Pháp tại Việt Nam. Không chỉ cam kết mang tới những sản phẩm tốt nhất, được nghiên cứu sao cho phù hợp với khẩu vị người Việt, chúng tôi còn muốn lan tỏa những giá trị văn hóa Pháp tới người tiêu dùng Việt Nam".

Sự kiện “Ngôi làng châu Âu” lần này, bên cạnh ý nghĩa ngoại giao và thắt chặt tình hữu nghị gắn bó giữa các nước, còn là cơ hội để các doanh nghiệp như Au Gourmet khẳng định vai trò của mình như một nhịp cầu kết nối giữa các quốc gia, đặc biệt là kết nối văn hóa Pháp tới người Việt.

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo