77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Au Gourmet gây ấn tượng mạnh trong lòng hơn 1000 quan khách tại đại tiệc mừng Quốc khánh Pháp

Ngày 19-07-2024 Lượt xem 131

Trong đại tiệc 235 năm mừng Quốc khánh Pháp vừa diễn ra, Au Gourmet là đơn vị siêu thị nhập khẩu duy nhất được đồng hàng cùng Metropole và Red Apron tổ chức tiệc Quốc khánh Pháp đón 1000 quan khách. Buổi tiệc diễn ra với quy mô hoành tráng chưa từng có. Au Gourmet đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng mỗi khách mời tham dự sự kiện.

Những năm gần đây, vị thế và thương hiệu Au Gourmet luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi nói về thực phẩm Pháp cao cấp. Hành trình đưa ẩm thực Pháp đến gần hơn tới người Việt vẫn đang từng bước phát triển và đạt được những thành tựu to lớn. Tiệc mừng Quốc khánh Pháp là dấu mốc to lớn trong hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà Au được cả 2 nước Việt - Pháp ghi nhận.

Au Gourmet gây ấn tượng tại tiệc quốc khánh Pháp

Tại buổi lễ, rất nhiều khách mời đã vô cùng ấn tượng khi thấy sự xuất hiện của hãng bánh quy lâu đời ngon nhất nước Pháp: Bánh quy La Mere Poulard.

Đây là hãng bánh quy hiếm hoi được giới thượng lưu Pháp hết sức ca tụng. Những chiếc bánh quy hương vị tinh tế được tạo nên bởi nữ đầu bếp tài hoa Annette Poulard. Bà đã dành cả cuộc đời mình để tạo ra những món ăn ngon cho những vị khách danh tiếng nhất trong thời đại.

Bánh quy lâu đời ngon nhất nước Pháp

Trong khi các thương hiệu lúc bấy giờ cạnh tranh về công nghệ sản xuất bánh hàng loạt thì La Mere Poulard lựa chọn hướng đi hoàn toàn khác biệt.

Với triết lý “Taste of Good”, La Mere Poulard tập trung vào những yếu tố mang tính truyền thống bao gồm: Công thức làm bánh cổ xưa; Thợ làm bánh thủ công lành nghề; Hương vị nguyên bản từ nguyên liệu tự nhiên. Tất cả đã tạo nên sự hoà quyện tuyệt vời đánh thức mọi giác quan với sắc vàng nâu bắt mắt, hương thơm bơ sữa ấn tượng khứu giác, giòn tan trong miếng cắn đầu tiên và bùng nổ vị giác cùng vị béo ngậy, ngọt ngào đầy cuốn hút.

Phô mai ngon nhất nước Pháp

Hành trình trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo được tiếp nối bằng hương vị quyến rũ của các loại phô mai trứ danh nước Pháp. Sự xuất hiện của những loại phô mai đạt giải vàng phô mai ngon nhất nước Pháp khiến quan khách đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Phô mai chảy thơm ngậy, phô mai hoa mềm mịn, bắt mắt hay phô mai chảy Truffle thượng hạng tăng thêm sự hoàn hảo trong hương vị khi thưởng thức cùng La Mere Poulard.

Và để tạo nên sự trọn vẹn, không thể thiếu được nho Pháp hữu cơ tươi ngon, thanh mát. Những trái nho căng mọng được lựa chọn tận vườn tại Pháp tạo nên dư vị đầy lưu luyến trong bản giao hưởng bất tận của hương vị.

Việc Au Gourmet là đơn vị siêu thị nhập khẩu duy nhất được lựa chọn trở thành khách mời danh dự trong khuôn khổ đại tiệc Quốc Khánh Pháp, là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc mang đến những sản phẩm ẩm thực Pháp chất lượng cao tới người tiêu dùng Việt Nam.

Khách mời tiệc quốc khánh Pháp ấn tượng Au Gourmet

Từ khi thành lập đến nay, Au Gourmet luôn khẳng định vị thế của mình là đơn vị uy tín chuyên cung cấp thực phẩm Pháp chất lượng cao. Nhà Au cam kết không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực Pháp tuyệt vời nhất, không chỉ về sản phẩm mà còn việc lan tỏa văn hóa và con người Pháp đến từng gia đình tại Việt Nam. Nhà Au tin rằng mỗi sản phẩm từ Au Gourmet không chỉ là một món ăn ngon mà còn là một kết nối với nền ẩm thực và văn hóa Pháp đầy đặn và sâu sắc.

Hãy đồng hành cùng Au Gourmet trong hành trình mang đến những trải nghiệm ẩm thực đích thực, tinh tế và đầy ý nghĩa, để cùng nhau khám phá thế giới văn hóa qua từng món ăn, từng sản phẩm.

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo