77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Au Gourmet gây ấn tượng mạnh tại tiệc mừng Quốc khánh Pháp 14/07/2023

Ngày 15-07-2023 Lượt xem 127

Lễ kỷ niệm 234 năm Quốc khánh Cộng hoà Pháp 14/07/2023 vừa diễn ra. Tham gia buổi tiệc kỷ niệm mừng Quốc khách Pháp, Au Gourmet gây ấn tượng mạnh với các cơ quan tổ chức cá nhân Pháp và các nước châu Âu láng giềng

Tối 14/07 vừa qua, Đại sứ quán Pháp đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 234 năm Quốc khánh Cộng hoà Pháp. Là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm nội địa Pháp cao cấp Au Gourmet gây ấn tượng mạnh với các cơ quan tổ chức cá nhân Pháp và các nước châu Âu láng giềng. Và lần này cũng vậy, góp mặt trong Lễ kỷ niệm 234 năm Quốc khánh Cộng hòa Pháp, Au Gourmet vinh dự mang đến hai sản phẩm thượng hạng hàu Gillardeauđùi heo muối nhập khẩu trực tiếp từ Pháp.

Au Gourmet tham gia Quốc khánh Pháp

Đến với tiệc mừng Quốc khánh Pháp lần này Au Gourmet đã thành công mang đến cho gần 1000 vị khách tham dự có cơ hội trải nghiệm hương vị của loài hàu được mệnh danh là viên trang sức thực sự của di sản ẩm thực Pháp: Hàu Gillardeau.

Maison Gillardeau - thương hiệu hàu nổi tiếng số 1 nước Pháp, “Rolls Royce của loài Hàu”, hay còn được biết đến với cái tên “Hàu G” - là món ăn luôn được ưu tiên, không thể thiếu trong mọi bữa tiệc của giới quan khách, quý tộc, minh tinh Pháp từ xưa tới nay. Đến với tiệc mừng Quốc khánh Pháp, các vị khách quý đã được tận mắt chiêm ngưỡng kỹ thuật tách hàu đẳng cấp của đầu bếp chuyên nghiệp.

Hàu Gillardeau tại tiệc mừng quốc khánh Pháp Au Gourmet

Thưởng thức hương vị những con hàu Gillardeau tươi ngon vừa tách vỏ ngay tại gian hàng, Au Gourmet đã ghi dấu tên tuổi của mình trong lòng thực khách tại buổi tiệc. Có thể thấy rằng, Au Gourmet đã thành công lan tỏa văn hóa cũng như hương vị “Số 1 ẩm thực Pháp” đến thực khách trong buổi lễ.

Thưởng thức đại tiệc cùng thực phẩm AU Gourmet

Ghé thăm Au Gourmet thực khách cũng đã có cơ hội thưởng thức món ăn truyền thống Tây Ban Nha: đùi heo muối. Đùi heo muối dùng kèm bánh mì cũng được lựa chọn là món ăn phục vụ thực khách trong tiệc mừng. Thực khách cảm nhận được vị ngọt, ngon, béo ngậy mà tinh tế được gửi hết qua từng thớ thịt. Chỉ thử một miếng đùi heo muối có thịt lẫn mỡ tan trong miệng là đủ để cảm nhận hết tính quyến rũ của món ăn đặc biệt này, khiến biết bao thực khách siêu lòng.

Au Gourmet cảm thấy rất vinh dự khi được góp mặt trong sự kiện trọng đại này. Chúng tôi sẽ tiếp tục sứ mệnh mang tới những sản phẩm ẩm thực nội địa Pháp cao cấp cho người Việt với cam kết cao nhất về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp.

Đặt hàng Hàu Gillardeau TẠI ĐÂY

Đặt hàng Thịt heo muối  TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo