77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Au Gourmet đơn vị siêu thị nhập khẩu duy nhất được là khách mời danh dự trong khuôn khổ đại tiệc Quốc khánh Pháp

Ngày 18-07-2024 Lượt xem 83

Au Gourmet hân hạnh được chia sẻ niềm tự hào khi trở thành đơn vị siêu thị nhập khẩu duy nhất được vinh dự là khách mời danh dự trong khuôn khổ đại tiệc kỷ niệm 235 Quốc Khánh Pháp vừa qua. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mang ẩm thực Pháp đến gần hơn với người Việt của Au Gourmet.

Những năm gần đây, Au Gourmet trở thành cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến thực phẩm nhập khẩu Pháp tại Việt Nam. Tại buổi tiệc, Au Gourmet đã giới thiệu đến gần 1000 vị khách quý món Bánh quy ngon nhất thế giới: La Mere Poulard

Au Gourmet được lựa chọn tổ chức tiệc quốc khánh pháp

Mỗi chiếc bánh quy La Mere Poulard đều được làm từ nguyên liệu cao cấp như bơ Pháp, trứng gà Breton thả vườn và theo công thức truyền thống lâu đời. Những chiếc bánh quy thượng hạng đầu tiên được làm ra bởi nữ đầu bếp tài ba Mer Praal vào năm 1888. Trong suốt nửa thế kỷ đầu tiên, những chiếc bánh chỉ được phục vụ duy nhất cho những khách du lịch nghỉ tại La Mere Poulard.

Điểm đặc biệt của bánh quy La Mere Poulard đó chính là nguyên liệu sử dụng để làm bánh. Những chiếc bánh quy được tạo nên từ bơ cao cấp và trứng gà Breton thả vườn. Kết hợp cùng công thức làm bánh truyền thống nổi tiếng, bánh quy La Mere Poulard có vị ngọt béo, thơm ngậy và giàn tan. Hương vị của chiếc bánh quy La Mere Poulard vô cùng phong phú, đa dạng như: bơ socola, caramel, bơ nguyên chất, socola hạt, chanh tây…

Đại tiệc quốc khánh Pháp

Để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với bánh quy La Mere Poulard, Au Gourmet còn giới thiệu đến thực khách những loại phô mai và nho Pháp hảo hạng. Nổi tiếng với hơn 500 loại phô mai khác nhau, Pháp mang đến cho thế giới kho tàng ẩm thực phong phú và tinh tế.

Tại sự kiện, Au Gourmet đã mang đến các loại phô mai được yêu thích nhất như Phô mai hoa, Phô mai chảy, Phô mai Truffle ... Mỗi loại phô mai đều sở hữu hương vị và kết cấu độc đáo, kết hợp hoàn hảo với bánh quy La Mere Poulard, tạo nên bản giao hưởng ẩm thực Pháp đầy ấn tượng.

Bên cạnh phô mai, nho Pháp hữu cơ cũng là một phần không thể thiếu trong bữa tiệc. Những trái nho căng mọng, ngọt thanh được lựa chọn kỹ lưỡng từ những vườn nho bạt ngàn của Pháp đã góp phần mang đến trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn cho các vị khách.

Quốc khánh Pháp 2024

Việc Au Gourmet đơn vị siêu thị nhập khẩu duy nhất trở thành khách mời danh dự trong khuôn khổ đại tiệc Quốc Khánh Pháp là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà Au trong hành trình mang đến những sản phẩm ẩm thực Pháp chất lượng cao đến gần hơn tới người tiêu dùng Việt Nam.

Au Gourmet đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu uy tín chuyên cung cấp thực phẩm Pháp chất lượng cao. Nhà Au cam kết luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực Pháp tuyệt vời nhất, góp phần lan tỏa văn hóa và con người Pháp về trong mỗi gia đình Việt.

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo