77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Au Gourmet đem tinh hoa ẩm thực Pháp về Việt Nam

Ngày 06-06-2023 Lượt xem 93

Tiếp nối sứ mệnh mang tinh hoa ẩm thực Pháp về Việt Nam, Au Gourmet đem đến Lễ hội ẩm thực Pháp những sản phẩm tinh tế trong chất lượng, đa dạng trong mẫu mã. Au Gourmet đã mang tới những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho bất kỳ thực khách nào khi ghé thăm.

Au Gourmet được biết đến là thương hiệu dẫn đầu trong về các mặt hàng nội địa Pháp nhập khẩu. Ngay từ khi thành lập Au Gourmet đã mang trong mình sứ mệnh mang ẩm thực Pháp về với người tiêu dùng Việt Nam. Tại lễ hội ẩm thực “Balade en France” diễn ra trên phố đi bộ Hồ Gươm ngày 14 - 16/4, Au Gourmet đem đến những sản phẩm đa dạng trong mẫu mã, tinh tế trong chất lượng.

Lễ hội ẩm thực Pháp đã quay trở lại sau 2 mùa sự kiện vô cùng thành công. Lần này với tên gọi “Dạo chơi nước Pháp” một nước Pháp rất riêng đã được mang đến lễ hội. Bên cạnh các sản phẩm được mang đến lễ hội, người tham dự còn được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ẩm thực ngay tại các gian hàng.

Không chỉ vậy người tham dự còn có thể tìm hiểu về các gian hàng khách sạn hay chương trình du lịch Pháp. Để tạo nên một cuộc dạo chơi thực sự không thể thiếu được những tiết mục biểu diễn nghệ thuật thể hiện rõ nét tinh thần hợp tác giữa hai đất nước Việt - Pháp.

Hội chợ Au Gourmet

Rất nhiều nhãn hàng và nhà nhập khẩu đã có mặt, mang đến lễ hội những đặc sắc ẩm thực riêng. Hòa chung không khi của lễ hội Au Gourmet vẫn tạo nên bản sắc riêng với những sản phẩm chất lượng. Sự đa dạng về ngành hàng từ thực phẩm tươi cho đến các dòng mỹ phẩm cao cấp đã đưa khách hàng đến từng bậc cảm xúc khác nhau qua từng trải nghiệm. 

Bước chân vào gian hàng Au Gourmet, thực khách ngay lập tức ấn tượng bởi những chiếc bánh Macaron nhà Laduree và Pierre Hermé. Những chiếc bánh xinh xắn, đa màu sắc được đóng gói cẩn thận. Hộp đựng bánh được thiết kế tinh tế, sang trọng như vẻ ngoài của một cô nàng tiểu thư Pháp.

Bánh macaron

Macaron Laduree và Pierre Hermé được giới quý tộc Pháp đánh giá là sản phẩm hạng sang, đại diện cho sự quyền quý trong các buổi tiệc. Những người sành ăn trên thế giới đều tìm đến hai dòng bánh này để tận hưởng phong cách “sống như người Paris”

Bên cạnh đó đến với Au Gourmet các thực khách không thể bỏ qua một sản phẩm đã chinh phục ngay cả những đầu bếp nổi tiếng nhất thế giới đó chính là hàu Gillardeau. Au Gourmet là đơn vị phân phối chính thức hàu Gillardeau duy nhất trên thị trường Việt Nam.

Hàu Gillardeau

Những con hàu được nuôi trong môi trường với quy trình nghiêm ngặt tạo nên chất lượng hảo hạng. Qua hàng thế kỷ hàu Gillardeau đã khiến người ta mê mẩn bởi màu sắc trắng tựa hạt ngọc trai, hương vị đậm đà, dư vị ngọt ngào.

Đến với hội chợ, Au Gourmet vô cùng tự hào khi là một thành viên tiếp nối sứ mệnh mang ẩm thực, văn hóa, con người Pháp đến gần hơn nữa với Việt Nam.

Au Gourmet được đánh giá đã tạo nên những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời không chỉ về chất lượng mà còn phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mỗi bước đi của Au Gourmet đều đã và đang lan tỏa những giá trị văn hóa ẩm thực tốt đẹp tới cộng đồng người tiêu dùng.

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo