77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Au Gourmet - Thương hiệu trẻ vươn mình mạnh mẽ

Ngày 04-07-2023 Lượt xem 110

Au Gourmet - Thương hiệu trẻ vươn mình mạnh mẽ ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường nhập khẩu hàng nội địa Pháp. Trong ngày 29/06/2023 vừa qua, Au Gourmet đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức khai trương cơ sở mới tại Số 48 Liên Trì.

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ bước chân đầu tiên và những công trình vĩ đại được xây dựng từ viên gạch nhỏ. Là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm nội địa Pháp cao cấp, cửa hàng đầu tiên tại 77 Trần Quốc Toản là cột mốc đầu của Au Gourmet trên hành trình chinh phục khách hàng. Ngay khi vừa thành lập, Au Gourmet luôn khẳng định mình bằng triết lý kinh doanh “Uy tín tạo nên sự thành công"

Khai trương cơ sở Liên Trì

Từ đó đến nay, thương hiệu Au Gourmet đã giành được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng và đang vươn lên trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trên thị trường nhập khẩu hàng nội địa Pháp. Trong mỗi dịp sự kiện quan trọng của Pháp tổ chức tại Việt Nam, Au Gourmet đã trở thành cái tên không thể thiếu. Au Gourmet đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi góp mặt trong sự kiện Lễ hội Văn hóa Pháp, sự kiện văn hoá châu Âu lớn nhất tại Việt Nam: Ngôi làng châu Âu hay nhiều lần được Đại sứ quán Pháp lựa chọn là đơn vị cung cấp thực phẩm trong các sự kiện quan trọng.

Bước chuyển mình mạnh mẽ của Au Gourmet được đánh dấu bằng cột mốc ngày 29/06/2023 vừa qua, Au Gourmet chính thức khai trương cơ sở mới tại số 48 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Au Gourmet bước chuyển mình mạnh mẽ

 

Trong không gian rộng lớn với 5 gian hàng riêng biệt tại cơ sở mới, quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm tinh hoa ẩm thực và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp đến từ Pháp. Au Gourmet mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm đa dạng chủng loại từ bánh kẹo đến nông sản như bánh macaron, bánh kẹo chocolate Maxim's de Paris, hàu Gillardeau, cá răng Nam Cực, heo muối, gan ngỗng, trứng cá tầm Caviar, phô mai, bánh quy, bánh mì, các sản phẩm bổ sung sức khỏe,...

Au Gourmet đã khiến mỗi vị khách ghé thăm được đắm chìm trong một không gian rất Pháp, rất Paris với bữa tiệc của những chiếc bánh, chiếc kẹo socola được mệnh danh là “Hermes trong làng bánh kẹo Pháp”. Chocolate Maxim’s de Paris, những viên socola nhân rượu luôn làm say đắm lòng người. Không chỉ vậy, những chiếc bánh Macaron nhỏ nhắn xinh xắn với màu sắc rực rỡ, mang trong mình hương vị ngọt ngào quyến rũ cũng làm say lòng mọi thực khách như Pierre Herme Paris, Laduree Paris.

Maison Gillardeau - thương hiệu hàu nổi tiếng số 1 nước Pháp, “Rolls Royce của loài Hàu” món ăn không thể thiếu trong mọi bữa tiệc của giới quý tộc, minh tinh Pháp và chỉ được phục vụ trong các nhà hàng cao cấp, khách sạn 5 sao quốc tế, nhà hàng đạt sao Michelin được thực khách đánh giá rất cao. Thưởng thức hàu Gillardeau khách hàng không ngớt lời khen ngợi: “Nhắm mắt lại và tận hưởng hương vị của hàu Gillardeau tưởng như ta đang ngồi bên bờ biển Đại Tây Dương ngắm nhìn những làn sóng xanh ngắt hiền hòa”

Au Gourmet chính thức khai trương

Ghé thăm Au Gourmet thực khách cũng đã có cơ hội thưởng thức món ăn truyền thống Tây Ban Nha: đùi heo muối Tello Mini Jamon Curado. Vị ngọt, ngon, béo ngậy mà tinh tế được gửi hết qua từng thớ thịt, từng lát thịt làm siêu lòng biết bao nhiêu thực khách. Chỉ thử một miếng Jamon có thịt lẫn mỡ tan trong miệng là đủ để cảm nhận hết tính quyến rũ của loại Jamon này.

Đặc biệt hơn những khúc tình ca Pháp được ban nhạc biểu diễn trực tiếp ngay trên con phố Liên Trì đã khiến cho cả khu phố như đắm chìm trong không gian ngọt ngào, lãng mạn. Những món quà nhỏ thay cho lời cảm ơn của Au Gourmet đã được trao đến tận tay những vị khách thân mến.

Bà Âu Huyền Thu CEO - Au Gourmet chia sẻ: “Quan niệm của Au Gourmet là luôn phục vụ khách hàng sản phẩm cao cấp với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Au Gourmet gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng - những người đã luôn đồng hành, ủng hộ và trao cả niềm tin cho các sản phẩm cũng như dịch vụ của nhà Au. Au Gourmet sẽ luôn cố gắng mang tới nhiều trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cao hơn dành cho khách hàng, đa dạng hơn về sản phẩm, xứng đáng là thương hiệu top đầu thị trường về ngành hàng Pháp”

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo