77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

ĂN TRÁI CÂY VÀO BỮA SÁNG CÓ TỐT KHÔNG?

Ngày 16-04-2022 Lượt xem 126

Câu trả lời là: CÓ! Trái cây vừa dễ ăn vừa bổ sung nhiều dinh dưỡng là lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng.

Câu trả lời là: CÓ! Trái cây vừa dễ ăn vừa bổ sung nhiều dinh dưỡng là lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng. Bạn nên ăn trái cây thay vì chọn thực phẩm giàu chất béo hoặc chứa nhiều đường. Có rất nhiều lợi ích đến từ việc ăn trái cây thay cho bữa sáng. Bao gồm:

- Bổ sung năng lượng: Ăn trái cây thay cho bữa sáng là cách bổ sung nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể. Bạn sẽ thật tỉnh táo, minh mẫn để giải quyết các công việc trong buổi sáng.

- Thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa: Những thứ bạn ăn buổi sáng sẽ giúp làm sạch cơ thể bạn một cách tự nhiên. Ăn trái cây vào sáng sớm không chỉ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, làm sạch cơ thể mà còn giúp bạn tràn đầy năng lượng.

- Giúp tâm trạng tốt hơn: Hàm lượng đường tự nhiên và chất xơ khá cao có trong trái cây sẽ giúp làm chậm đường trong máu, cải thiện sự tập trung, gia tăng năng lượng và thúc đẩy tinh thần lạc quan hiệu quả nhất..

- Bổ sung nước cho cơ thể: Vào buổi sáng, cơ thể bạn sẽ bị mất nước một cách tự nhiên trong đêm, do đó bổ sung nước cho cơ thể là điều cực kỳ quan trọng. Ăn trái cây giúp bổ sung nước nhanh và hiệu quả cho cơ thể. Để có một bữa ăn sáng lành mạnh, bạn có thể chọn một số loại trái cây có hàm lượng nước cao như dưa hấu, nho, quả việt quất, táo, cam, kiwi, dứa, nho, lê,...

- Hỗ trợ giảm cân: Nhìn chung, các loại trái cây đều chứa các loại đường ở dạng đơn giản và ít calo, chất béo nên chúng không làm bạn tăng cân. Bạn nên chọn các loại trái cây khác nhau như dưa hấu, nho và nhiều loại quả mọng có hàm lượng nước cao…

Đừng quên những loại trái cây đỉnh cao nhà Au trong chuyến hàng mới nhất luôn sẵn sàng phục vụ quý khách nhé!

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo