77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

5J Cinco Jotas Thương hiệu đùi heo muối vang danh thế giới

Ngày 05-02-2024 Lượt xem 89

Không phải ngẫu nhiên mà thịt heo muối 5J Cinco Jotas được mệnh danh là báu vật của nền tinh hoa ẩm thực Tây Ban Nha. Phải thực sự khám phá lịch sử, quá trình phát triển, bí quyết của những người thợ thủ công Cinco Jotas mới hiểu điều gì đã tạo nên hương vị đùi heo muối 5J huyền thoại.

Heo Iberico là niềm tự hào lâu đời của người dân vùng Jabugo. Hương vị đích thực của heo Iberico thuần chủng 100% được đánh giá vượt xa khỏi những chuẩn mực cao cấp nhất khi đánh giá độ ngon của thịt heo.

Một trong những điều kiện tiên quyết để tạo nên thịt heo Iberico đúng chuẩn đó chính là môi trường sống và thức ăn của chúng. Heo Iberico từ khoảng 2 tháng tuổi cho đến khi trưởng thành khoảng 24 tháng được chăn thả trên những cánh rừng sồi với nguồn thức ăn chính là quả sồi, trái cây, nấm dại, quả hạch và các loài thảo mộc

5J Cinco Jotas đùi heo muối vang danh thế giới

Để tìm kiếm thức ăn, một ngày heo Iberico có thể đi bộ đến 14km. Nguồn thức ăn tự nhiên và việc heo Iberico vận động liên tục mang đến cho thịt heo kết cấu, hương vị đặc biệt đậm đà, độ mềm, sở hữu lượng chất béo lành mạnh.

Tuy nhiên không dễ để lưu giữ được hương vị nguyên bản của thịt heo Iberico, đặc biệt là thịt heo ủ muối. Trong hơn 130 năm qua, 5J Cinco Jotas đã duy trì kỹ thuật muối đùi heo thủ công truyền thống để đảm bảo giữ trọn hương vị tinh hoa.

Đùi heo muối thái lát 5J Cinco Jotas

Để đảm bảo chất lượng đùi heo, trước khi ủ phải tính toán lượng muối phù hợp theo khối lượng của từng chiếc đùi heo. 100% muối biển Đại Tây Dương được nghệ nhân ướp thủ công bằng tay sau đó chuyển vào trong hầm treo nằm ở độ cao 650m với nhiệt độ và độ ẩm được duy trì hoàn hảo. Quá trình xử lý tự nhiên này có thể mất từ 3 tới 5 năm để hoàn thiện cho mỗi chiếc đùi heo.

Salami 5J Cinco Jotas

Đây là những lý do tại sao 5J Cinco Jotas được coi là một trong những bảo vật của Tây Ban Nha. Thương hiệu lừng danh thế giới đã tin tưởng lựa chọn Au Gourmet là đơn vị phân phối sản phẩm đùi heo muối 5J Cinco Jotas hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Những chiếc đùi heo muối 5J nhập khẩu Pháp đã sẵn sàng trên gian hàng tại Au Gourmet chờ bạn khai tiệc Tết này! Nhanh tay nhắn tin cho nhà Au lên đơn ngay hôm nay nào!

______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo