77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Macaron Pierre Herme cho ngày mới ngọt ngào

Ngày 07-06-2023 Lượt xem 108

Không chỉ là kinh đô thời trang của thế giới, nước Pháp còn làm người ta vấn vương bởi món bánh Macaron Pierre Herme. Những chiếc bánh tí hon nhiều màu sắc, ẩn chứa hương vị ngọt ngào cuốn hút bất kỳ vị khách nào ghé qua.

Công thức của mỗi chiếc bánh Macaron được tạo nên bởi ông vua bánh ngọt Pierre Herme.

Đặt những bước chân đầu tiên vào nghề làm bánh từ năm 14 tuổi, Pierre Herme đã không ngừng sáng tạo, tích lũy kinh nghiệm và thổi vào nghề làm bánh một làn gió mới bằng những chiếc Macaron xinh xắn.

Macaron nhập khẩu

Bước chân vào nghề làm bánh từ khi còn rất trẻ, Pierre Herme dùng chính sự nỗ lực, kiên trì và niềm đam mê bất tận với những chiếc bánh để tạo nên thành tích nổi bật, xây dựng thương hiệu bánh lừng danh trên thế giới.

Macaron hương vị đẳng cấp

Pierre Herme được ví như nhà soạn nhạc tài ba, mà trong đó mỗi nguyên liệu là từng nốt nhạc, tay nghề của Pierre Herme là tạo nên bản phối giữa các nốt nhạc chạm đến toàn bộ khứu giác của thực khác.

Macaron Au Gourmet

Hương vị tươi mát của trái cây được kết hợp với với công thức làm Macaron truyền thống tạo nên sự mới lạ chưa từng có trong Macaron Pierre Herme. Không chỉ hương vị, Macaron Pierre Herme còn khiến thực khách bị thu hút bởi vẻ ngoài lộng lẫy, sang trọng mang đặc trưng của giới quý tộc Pháp.

Macaron Pierre Herme là món quà hoàn hảo dành tặng cho bạn bè, người thân hay đối tác.

_______________________

Địa chỉ: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn/

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo