77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Hàu Gillardeau - Kho báu từ thiên nhiên

Ngày 02-08-2023 Lượt xem 823

Hàu Gillardeau được các đầu bếp đẳng cấp trên thế giới mệnh danh là Roll Royce của các loài hàu. Có điều gì đặc biệt trong kho báu thiên nhiên hàu Gillardeau này, cùng Au Gourmet tìm hiểu nhé

Giới quý tộc Pháp luôn yêu đặt ra những tiêu chuẩn cao cho mỗi món ăn. Một món ăn được đánh giá là thượng hạng phải đáp ứng nhiều tiêu chí từ kỹ thuật nuôi trồng cho đến hương vị. Hàu Gillardeau đã vượt qua hàng nghìn cuộc đánh giá để trở thành nét tinh hoa của nền ẩm thực Pháp.

Hàu Gillardeau hương vị mùa hè

Kho báu thiên nhiên nhiên hàu Gillardeau được gia đình dòng họ Maison Gillardeau nuôi dưỡng qua 4 thế hệ. Nếu như bờ biển được điêu khắc theo nhịp thuỷ triều thì hàu Gillardeau là tác phẩm diệu kỳ được tạo nên từ kỳ quan biển và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của con người. Tại các trang trai hàu của dòng họ Gillardeau, người nông dân không làm việc đơn thuần mà họ nuôi dưỡng trong mình niềm đam mê thực sự với hàu. Không quản thời gian ngày hay đêm, những con hàu luôn được kiểm tra đúng giờ để đảm bảo chất lượng hàu Gillardeau tốt nhất.

Hàu Gillardeau ngon nhất

Ngày nay, việc thưởng thức hàu đã trở thành biểu tượng cho những trải nghiệm ẩm thực tinh tế. Mỗi con hàu được khắc lên mình chữ G như một biểu tượng cao cấp của chuẩn mực hàu. Ngay khi vừa thấy hàu Gillardeau mở ra, thực khách sẽ thấy hương vị biển cả lan tỏa toàn bộ không gian. Từng thớ thịt hàu tròn trịa, đầy đặn, khi nhai có thể cảm nhận được độ dai giòn, vị đậm, chút béo, sự thanh mát và cuối cùng là một chút ngọt nhẹ đọng lại trên vòm miệng.

Hương vị tươi ngon hàu

Như một kho báu được cất giữ lâu trong lòng đại dương, hàu Gillardeau mang trong mình hương vị tinh tế, trong trẻo quyện cùng vị khoáng tươi mát khiến bất kỳ ai mê mẩn, cuốn hút. Nhiều đầu bếp có sao Michelin nhận định: “Nhắm mắt lại và tận hưởng hương vị của hàu Gillardeau tưởng như ta đang ngồi bên bờ biển Đại Tây Dương ngắm nhìn những làn sóng xanh ngắt hiền hòa”

Tự hào là Thương hiệu cung cấp đồ ăn Pháp hàng đầu tại Việt Nam, Au Gourmet cam kết mang đến hàu Gillardeau với chất lượng bậc nhất.

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo