77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

CÁ HỒI NUÔI LÀ THỰC PHẨM ĐỘC HẠI NHẤT THẾ GIỚI?

Ngày 09-05-2022 Lượt xem 1753

Những thông tin do Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) mới khẳng định khiến bất kỳ người tiêu dùng nào cũng phải cân nhắc khi muốn tiêu thụ sản phẩm này.

Những thông tin do Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) mới khẳng định khiến bất kỳ người tiêu dùng nào cũng phải cân nhắc khi muốn tiêu thụ sản phẩm này. Theo đó, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nguồn gốc chính của chất độc trong cá hồi nuôi không phải từ thuốc trừ sâu hay thuốc kháng sinh mà chính từ những viên thức ăn khô cho cá. Các chất ô nhiễm được tìm thấy trong thức ăn cho cá có độc tố dioxin, PCBs, một số loại thuốc khác và cả hóa chất. Những độc tố này ngoài gây ô nhiễm thì có thể gây tổn thương vĩnh viễn cho các sinh vật, có thể dẫn đến bệnh tự kỷ, chứng tăng động giảm chú ý (ADHD), rối loạn hệ miễn dịch và rối loạn nội tiết.

Ngoài ra, hàm lượng Omega 3 trong cá hồi nuôi rất thấp. Chưa kể, cá hồi nuôi có thể gây ung thư nếu ăn nhiều hơn 1 bữa cá hồi nuôi mỗi tháng do sự tăng nồng độ của hóa chất và kháng sinh. Trong cá hồi nuôi có chứa PCB - chất hóa học gây ung thư. Hàm lượng PCB trong cá hồi nuôi cao hơn so với cá hồi tự nhiên tới 16 lần, và hàm lượng dioxin cũng cao hơn tới 11 lần.

Đặc biệt, cá hồi nuôi còn cung cấp cho cơ thể bạn nồng độ acid béo Omega-6 cao hơn mức bình thường, có thể dẫn đến nhiều căn bệnh như ung thư, tiểu đường, viêm khớp, bệnh động mạch vành và thậm chí cả bệnh Alzheimer (bệnh thoái hóa cả não bộ không hồi phục).

Với những khuyến cáo trên, có thể khẳng định, chọn lựa CÁ HỒI TỰ NHIÊN mới tốt cho sức khỏe, đảm bảo hệ dưỡng chất và tránh các nguy cơ gây ung thư. Là nhà nhập khẩu thực phẩm hàng đầu, các loại cá hồi của Au Gourmet đều đảm bảo là cá hồi tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo